Máy quét Microtek ArtixScan DI 6240S

ArtixScan DI 6240S là máy quét tài liệu màu cỡ lớn, tốc độ cao, giấy tờ, song công, cỡ A4. Nó có tính năng phân giải quang học 600 dpi của CCD và mang lại tốc độ quét cao 40 trang / phút / phút cho hầu hết các loại giấy và thẻ IC. Hơn nữa, nó được trang bị một cảm biến siêu âm điều chỉnh có thể được điều chỉnh để phù hợp với mức độ độ dày khác nhau của giấy được kiểm soát bởi chức năng phần mềm. Không có nghi ngờ rằng máy quét này dễ thương và yên tĩnh nhưng nhanh chóng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn để quét tài liệu

Giá: 21,500,000 VNĐ (giá đã bao gồm VAT)

Hãng sản xuất: Đài loan

Bảo hành: 12 Tháng

Số lượt xem: 4022

THÔNG TIN CHI TIẾT

Tiếng ồn thấp và thiết kế cơ khí tốc độ cao 
Sản phẩm được thiết kế với hai bộ cảm biến CCD 600 dpi, quét nhanh tới 40 ppm / 80 ipm, nhưng vẫn có độ ồn thấp.
Phát hiện thức ăn kép siêu âm 
Được trang bị cảm biến siêu âm, ArtixScan DI 6260S có thể phát hiện độ dày giữa các trang chồng chéo và để ngăn ngừa nhiều trang được nạp cùng nhau. Hơn nữa, nó cung cấp một chức năng phần mềm cho người sử dụng để điều chỉnh độ nhạy cảm của bộ cảm biến siêu âm để ngăn chặn xảy ra sự phát hiện lỗi khi đưa giấy tờ qua ADF.
Năng lực chuỗi Daisy 
Máy quét này cho phép bạn kết nối thiết bị USB bên ngoài bằng công nghệ Universal Serial Bus đến một cổng USB.
Nguồn ánh sáng LED tiết kiệm năng lượng 
Thông qua việc sử dụng đèn LED làm nguồn ánh sáng, khi máy quét được hệ thống phát hiện, không cần phải làm nóng trước khi thực hiện quét, giúp tăng năng suất và giảm chi phí năng lượng đáng kinh ngạc. Với hiệu suất ổn định của nó, chất lượng hình ảnh sẽ vẫn phù hợp ngay cả sau khi sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định.
 
Nút chức năng lập trình giản dị và dễ truy cập 
Máy quét được trang bị một nút Chọn, Một nút Scan / Stop và một nút Ưa thích nằm ở phía trên cùng của máy quét, được sử dụng để tự động hóa một số thao tác tùy chỉnh và được xác định trước, cho phép bạn có một cách trực quan và dễ dàng để truy cập các chức năng của máy quét.
Phần mềm ScanWizard DI mới được cải tiến (chỉ dành cho PC) 
Bảng điều khiển tất cả trong một cung cấp một loạt các tính năng và các điều khiển điều chỉnh hình ảnh. 
Hỗ trợ trình điều khiển TWAIN, ScanWizard DI cũng có tính năng đầy đủ tài liệu 
công cụ quét và kiểm tra trên màn hình. Khu vực đa quét của nó và xem trước 
cho phép bạn quét nhanh chóng trong cửa sổ xem trước.
 Tự động xoay tài liệu 
Với tính năng này, máy quét tự động xoay tất cả các tệp đã lưu theo một hướng dễ đọc dựa trên một ngôn ngữ OCR cụ thể được chọn.
 Tăng cường Tài liệu Thông minh 
Với tính năng này, máy quét sẽ tự động phát hiện ra và cải thiện khả năng đọc văn bản và loại bỏ màu nền không mong muốn (tức là xanh, đỏ hoặc xanh dương) trong / từ một tài liệu có nhiều phần tử hình ảnh.
 Xóa trang trống 
Với tính năng này, các trang trống tự động được phát hiện và gỡ bỏ bởi phần mềm khi quét một chồng các tài liệu. Chức năng này rất hữu ích đặc biệt khi người dùng đang quét tài liệu hai mặt và một số trang chỉ có văn bản ở mặt trước.
   Số lượng giấy 
Số lượng giấy cho phép người sử dụng để theo dõi tất cả các hành động quét từ cả hai phẳng và ADF. Tính năng này giúp ước tính khi nào bạn cần phải thay thế tấm đệm cao su hoặc đệm, hoặc để bảo trì và phục vụ cho máy quét, việc sử dụng máy quét của bạn hiệu quả hơn.
 Lưu nhiều hình ảnh dưới dạng một tệp duy nhất 
Tính năng tiên tiến này cho phép người dùng lưu nhiều hình ảnh được quét như một tập tin duy nhất, tùy thuộc vào số lượng hình ảnh được quét được xác định để lưu trữ tài liệu.
 Tăng cường Tài liệu 
Tính năng này mang lại và cải thiện tính dễ đọc của văn bản trong 
một tài liệu bao gồm các yếu tố khác như màu sắc, hình ảnh, 
hoặc đồ thị.
Phần mềm quét theo yêu cầu cho hệ thống Mac 
Được kèm theo phần mềm quét ScanPotter, được thiết kế dành riêng cho Mac OS. 
Chi tiết hơn về ScanPotter


 Văn bản để nói (TTS) 
Chuyển văn bản thành ngôn ngữ nói, hỗ trợ tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý và Tây Ban Nha. Bạn cũng có thể lưu bài phát biểu theo định dạng AIFF và phát lại sau dễ dàng.


 Cập nhật trực tuyến 
Khi phát hiện phiên bản mới nhất qua Internet, ScanPotter sẽ tự động nhắc người dùng tải bản cập nhật.

 Chia sẻ 
Lưu hình ảnh quét hoặc tài liệu vào bộ lưu trữ đám mây (Dropbox, Google Picasa, Google Drive, Yahoo Flickr) hoặc chia sẻ chúng với mạng xã hội (Facebook, Twitter).

Sản phẩm cùng loại

0948841166

mayvanphongsieure

Facebook: mayvanphongsieure

Zalo: