Máy quét Microtek ArtixScan DI 3130c

Với một bộ nạp tài liệu được cài sẵn có thể chứa đến 100 tờ giấy và hỗ trợ chức năng quét hai chiều, ArtixScan DI 3130c hoàn hảo cho việc kiểm tra khối lượng không cần giám sát. Bộ cảm biến siêu âm trong ArtixScan DI 3130c giúp phát hiện khoảng cách giữa các trang chồng chéo và để tránh thức ăn kép khi phân phối giấy thông qua ADF

Giá: 11,800,000 VNĐ (giá đã bao gồm VAT)

Hãng sản xuất: Đài loan

Bảo hành: 12 Tháng

Số lượt xem: 4057

THÔNG TIN CHI TIẾT

Cảm biến siêu âm đảm bảo cung cấp tài liệu hoàn hảo 
Được trang bị cảm biến siêu âm, ArtixScan DI 3130c có thể phát hiện khoảng cách giữa các trang chồng chéo nhau và ngăn không cho nhiều trang được nạp cùng nhau, ngăn ngừa có hiệu quả việc nhập sai hoặc cho ăn kép khi đưa giấy
Không cần phải hâm nóng 
Áp dụng LED làm nguồn ánh sáng của nó, khi ArtixScan DI 3130c được phát hiện bởi hệ thống, không có yêu cầu cho bất kỳ thời gian khởi động trước khi thực hiện quét, khởi động năng suất của bạn và giảm đáng kể chi phí năng lượng. Với hiệu suất ổn định của nó, chất lượng hình ảnh sẽ vẫn phù hợp ngay cả sau khi được sử dụng cho một chắc chắn 
khoảng thời gian.
Khả năng tuyệt vời để xử lý tài liệu trong các tài liệu đa năng 
ArtixScan DI 3130c cho phép người dùng dễ dàng số hoá thẻ tín dụng, danh thiếp, bảng sao kê ngân hàng, tài liệu pháp lý, giấy bảo hiểm và hồ sơ bệnh án chỉ trong vài giây.
Duplex quét trong một lần vượt qua 
Bộ nạp tài liệu tự động (ADF) của ArtixScan DI 3130c cho phép quét 
cả hai mặt của một tấm trong một lần vượt qua duy nhất. Với tính năng này, máy quét có thể 
xử lý đến 60 ipm ở màu xám, đen trắng và màu sắc ở độ phân giải 200 dpi.
Nút chức năng lập trình giản dị và dễ truy cập 
ArtixScan DI 3130c được trang bị một nút Chọn và một nút Enter, được sử dụng để tự động hóa một số thao tác tùy chỉnh và được xác định trước, cho phép bạn một cách trực quan và dễ dàng để truy cập các chức năng quét.
Phần mềm ScanWizard DI mới được cải tiến 
Bảng điều khiển tất cả trong một cung cấp một loạt các tính năng và các điều khiển điều chỉnh hình ảnh. 
Hỗ trợ trình điều khiển TWAIN, ScanWizard DI cũng có tính năng đầy đủ tài liệu 
công cụ quét và kiểm tra trên màn hình. Khu vực đa quét của nó và xem trước 
cho phép bạn quét nhanh chóng trong cửa sổ xem trước.
 Tự động xoay tài liệu 
Với tính năng này, máy quét tự động xoay tất cả các tệp đã lưu theo một hướng dễ đọc dựa trên một ngôn ngữ OCR cụ thể được chọn.
 Tăng cường Tài liệu Thông minh 
Với tính năng này, máy quét sẽ tự động tạo ra và cải thiện khả năng đọc văn bản và loại bỏ màu nền không mong muốn (tức là xanh, đỏ hoặc xanh dương) trong / từ tài liệu có nhiều phần tử hình ảnh.
 Xóa trang trống 
Với tính năng này, các trang trống tự động được phát hiện và gỡ bỏ bởi phần mềm khi quét một chồng các tài liệu. Chức năng này rất hữu ích đặc biệt khi người dùng đang quét tài liệu hai mặt và một số trang chỉ có văn bản ở mặt trước.
 Xóa lỗ Punch 
Với tính năng này, phần mềm tự động phát hiện vị trí của các lỗ đục lỗ trên các tài liệu được quét và làm đầy trong trắng.Chức năng này hoạt động đối với hầu hết các tiêu chuẩn đục lỗ thông thường.
 Số lượng giấy 
Số lượng giấy cho phép người sử dụng để theo dõi tất cả các hành động quét từ cả hai phẳng và ADF. Tính năng này giúp ước tính khi nào bạn cần phải thay thế tấm đệm cao su hoặc đệm, hoặc để bảo trì và phục vụ cho máy quét, việc sử dụng máy quét của bạn hiệu quả hơn.
 Lưu nhiều hình ảnh dưới dạng một tệp duy nhất 
Tính năng tiên tiến này cho phép người dùng lưu nhiều hình ảnh được quét như một tập tin duy nhất, tùy thuộc vào số lượng hình ảnh được quét được xác định để lưu trữ tài liệu.
 Tăng cường Tài liệu 
Tính năng này mang lại và cải thiện tính dễ đọc của văn bản trong 
một tài liệu bao gồm các yếu tố khác như màu sắc, hình ảnh, 
hoặc đồ thị.

Sản phẩm cùng loại

0948841166

mayvanphongsieure

Facebook: mayvanphongsieure

Zalo: