Máy quét Microtek ArtixScan F2

Được cải tiến từ ArtixScan F1, ArtixScan F2 thu được hình ảnh sắc nét, đáng kinh ngạc và chi tiết nhanh hơn.Với CCD quang học 4800 dpi và công nghệ Tự động lấy nét, nó cho phép người dùng tập trung vào một khu vực cụ thể trên gương phản chiếu hoặc phim và để có được hình ảnh sắc nét hơn.

Giá: 40,700,000 VNĐ (giá đã bao gồm VAT)

Hãng sản xuất: Đài loan

Bảo hành: 12 Tháng

Số lượt xem: 4099

THÔNG TIN CHI TIẾT

Đầu quét tự động lấy nét chính xác 
kết quả quét 
Tính năng này cho phép máy quét có thể điều chỉnh vị trí lấy nét trên các hình ảnh thông qua chuyển động của CCD, dẫn đến chất lượng hình ảnh tốt hơn cho một vùng lựa chọn của đối tượng, đặc biệt có thể nhìn thấy tốt nhất khi sử dụng với những bức ảnh và phim không đều.
Được quét hai lần bằng công nghệ hình ảnh trực tiếp nhũ tương (EDIT) 
Đây là một hệ thống quét thủy tinh "không chứa thủy tinh" được cấp bằng sáng chế được lắp vào vị trí thấp hơn của máy quét đa phương tiện của Microtek, cho phép CCD của máy quét để trực tiếp đọc phần nhũ tương của màng trong quá trình quét mà không có bất kỳ ngăn cản thủy tinh nào. Điều này có hiệu quả loại bỏ các vấn đề liên quan đến độ tinh khiết kính thông thường như Newton Rings, dẫn đến hình ảnh không bóp méo.
Máy quét phim tích hợp với 
Bộ giữ Snap Trans ™ 
ArtixScan F2 là một máy quét phim tích hợp với nguồn ánh sáng di chuyển riêng biệt cho phép bạn quét phim và phim chiếu lên đến 8,5 "x 10". Bao gồm các bộ phim chứa phim độc quyền Snap Trans ™ có thể trượt 35mm, màng phim 35mm, phim 4 "x 5", và phim có kích thước trung bình lên đến 6 x 17 cm. Bộ phận giữ phim có kích thước 4 "x 5" và trung bình được thiết kế đặc biệt với các nẹp căng được kích hoạt lò xo giữ cho bộ phim hoàn toàn phẳng, đảm bảo kết quả quét phù hợp và mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét hơn.
Nguồn ánh sáng LED tiết kiệm năng lượng 
Thông qua đèn LED như là nguồn sáng, nó tiết kiệm năng lượng và không đòi hỏi thời gian khởi động.

Chuẩn đi kèm với SilverFast Ai Studio 8 của LaserSoft Imaging 
Chuẩn đi kèm với Studio SilverFast Ai Studio 8 của LaserSoft Imaging, được coi là phần mềm quét tốt nhất trên thế giới, có đầy đủ chức năng. Chương trình SilverFast Multi-ExposureR đã được cấp bằng sáng chế và đoạt nhiều giải thưởng làm tăng phạm vi động của máy quét, loại bỏ tiếng ồn ảnh tự nhiên và cung cấp thêm chi tiết. Bao gồm Auto IT8 Calibration đảm bảo chính xác màu sắc chỉ với một cú nhấn chuột. 

Đọc thêm về SilverFast 8 ... 

Phần mềm quét ScanWizard ™ Pro (chỉ dành cho PC) 
Đây là một chương trình điều khiển máy quét tiên tiến cung cấp nhiều tính năng mạnh mẽ, chuyên nghiệp cho quét. ScanWizard Pro có hai không gian màu, cho phép người dùng hoạt động ở chế độ Native CMYK / RGB, cũng như trong chế độ LCH trực quan (Độ sáng, Chroma, Huế). 


 Dải động tự động 
Chức năng này tự động điều chỉnh độ sáng và độ tối của hình ảnh được quét để mở rộng phạm vi động của hình ảnh được quét và làm cho nó trông rõ ràng và dễ chịu.

 Chức năng ColoRescue hiện đại nhất 
Với ColoRescue, ArtixScan F2 phục hồi các màu nhạt dần trong ảnh và phim, mang lại màu sắc trở lại với độ sáng ban đầu và độ sáng cho hình ảnh sống động hơn.ColoRescue của một quá trình phục hồi màu tự động đơn giản và dễ sử dụng.
 Descreen 
Tính năng Descreen có thể loại bỏ các mô hình mờ khi quét hình ảnh hoặc hình ảnh in trên tạp chí hoặc báo.
 Hỗ trợ quét mạng 
ScanWizard pro của Microtek thực hiện chức năng quét mạng (chỉ dành cho Windows) cho phép máy quét này được chia sẻ giữa các máy chủ và máy chủ trong mạng cục bộ. Tiện ích này làm cho nó dễ dàng để chia sẻ một máy quét trong văn phòng.
Phần mềm quét theo yêu cầu cho hệ thống Mac 
Được kèm theo phần mềm quét ScanPotter, được thiết kế dành riêng cho Mac OS. 
Chi tiết hơn về ScanPotter


 Văn bản để nói (TTS) 
Chuyển văn bản thành ngôn ngữ nói, hỗ trợ tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý và Tây Ban Nha. Bạn cũng có thể lưu bài phát biểu theo định dạng AIFF và phát lại sau dễ dàng.


 Cập nhật trực tuyến 
Khi phát hiện phiên bản mới nhất qua Internet, ScanPotter sẽ tự động nhắc người dùng tải bản cập nhật.

 Chia sẻ 
Lưu hình ảnh quét hoặc tài liệu vào bộ lưu trữ đám mây (Dropbox, Google Picasa, Google Drive, Yahoo Flickr) hoặc chia sẻ chúng với mạng xã hội (Facebook, Twitter).

Sản phẩm cùng loại

0948841166

mayvanphongsieure

Facebook: mayvanphongsieure

Zalo: