+
Xem slide ảnh gốc

Máy quét Microtek ArtixScan DI 5240

ArtixScan DI 5240 là một máy quét tài liệu màu mới được phát triển với hai nền (quét giường và ADF). Nó có 2 CCDs với độ phân giải quang học 1200 dpi, cung cấp một thiết kế quét giấy mịn, và trang bị một máy dò giấy cho phép siêu âm có thể điều chỉnh và các nút dễ dàng tùy chỉnh. Nó cũng cung cấp tốc độ quét cao 40 trang / phút / phút cho hầu hết các loại giấy. Không nghi ngờ gì nữa là ArtixScan DI 5240 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho các công ty yêu cầu quét nhanh, chính xác và lớn các loại tài liệu.

Giá: 21,150,000 VNĐ (giá đã bao gồm VAT)

Hãng sản xuất: Đài loan

Bảo hành: 12 Tháng

Số lượt xem: 4023

THÔNG TIN CHI TIẾT

Thông số kĩ thuật:

- Loại máy: Máy scan

- Tên máy :Máy SCAN ArtixScan DI 5240 with Duplex ADF

- Công nghệ: LED

- Image Sensor: CCD

- Khổ quét: ADF : 8.5” x 65” (216 x 1651mm);Flatbed : 8.5” X 11.7” (216 mm x 297 mm)

- Tốc độ quét: ADF : 40 ppm/ 80 ipm @200 dpi, A4, Color/ Gray/ B&W ; Flatbed : 4 secs, at 200 dpi, A4 /color

- Chức năng đặc biệt: Scan 2 mặt tự động, ADF chứ được 70 tờ

- Độ phân giải: Flatbed: 1200 x 1200 dpi; ADF: 600 dpi

- Chuẩn kết nối: USB 2.0

- Nút điều khiển: 3 Buttons, 6 Modes (Programmable)

- Hiệu suất làm việc: đang cập nhật

- Bảo hành: Chính hãng 12 tháng

Ưu điểm nổi bật:

- Tốc độ quét cao trong thiết kế của hai nền tảng và hai bộ cảm biến CCD

Sản phẩm được thiết kế với hai giường quét và phù hợp với cả việc quét liên tục và thủ công. Nó có hai bộ cảm biến CCD và độ phân giải quang học 1200 dpi, cung cấp cho người dùng các giải pháp khác nhau hướng tới việc quét tài liệu.

- Thiết bị dò siêu âm siêu âm

Được trang bị một cảm biến siêu âm, ArtixScan DI 5240 có thể phát hiện độ dày giữa các trang chồng chéo và để ngăn chặn nhiều trang được ăn cùng nhau. Hơn nữa, nó cung cấp một chức năng phần mềm cho người sử dụng để điều chỉnh độ nhạy cảm của bộ cảm biến siêu âm để tránh xảy ra mis-feed khi đưa giấy tờ qua ADF.

- Ghi nhớ các cài đặt người dùng và cấu hình điện

Các ArtixScan DI 5240 có khả năng ghi nhớ thường xuyên sử dụng các thiết lập trong mỗi máy, đơn giản hóa các thủ tục quét cho người dùng cần sử dụng nó trong tay. Ngoài ra, nó có thể ghi lại cấu hình của các bộ phận điện, được thuận tiện cho việc chăm sóc và bảo trì trong tương lai.

- Nguồn sáng LED Tiết kiệm năng lượng

Thông qua việc sử dụng đèn LED làm nguồn sáng, ArtixScan DI 5240 sẽ khởi động năng suất của bạn và giảm đáng kể chi phí năng lượng. Hơn nữa, với hiệu suất ổn định của nó, chất lượng hình ảnh sẽ vẫn phù hợp ngay cả sau khi sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định.

- Nút chức năng lập trình dễ sử dụng và dễ tiếp cận

Máy quét được trang bị các nút nằm ở phía trên cùng của máy quét được sử dụng để tự động hóa một số thao tác tùy chỉnh và được xác định trước, cho phép bạn có một cách trực quan và dễ dàng để truy cập các chức năng của máy quét.

- Phần mềm ScanWizard DI mới được cải tiến

Bảng điều khiển tất cả trong một cung cấp một loạt các tính năng và các điều khiển điều chỉnh hình ảnh. Hỗ trợ trình điều khiển TWAIN, ScanWizard DI còn có các công cụ quét tài liệu đầy đủ và tính năng kiểm tra trên màn hình. Khu vực quét đa và tùy chọn xem trước cho phép bạn quét nhanh trong cửa sổ xem trước.

- Tự động xoay tài liệu

Với tính năng này, máy quét tự động xoay tất cả các tệp đã lưu theo một hướng dễ đọc dựa trên một ngôn ngữ OCR cụ thể được chọn.

- Tăng cường Tài liệu Thông minh

Với tính năng này, máy quét sẽ tự động phát hiện và cải thiện khả năng đọc văn bản và loại bỏ màu nền không mong muốn (tức là xanh, đỏ hoặc xanh dương) trong / từ tài liệu có nhiều phần tử hình ảnh

- Xóa trang trống

Với tính năng này, các trang trống tự động được phát hiện và gỡ bỏ bởi phần mềm khi quét một chồng các tài liệu. Chức năng này rất hữu ích đặc biệt khi người dùng đang quét tài liệu hai mặt và một số trang chỉ có văn bản ở mặt trước.

- Số lượng giấy

Số lượng giấy cho phép người sử dụng để theo dõi tất cả các hành động quét từ cả hai phẳng và ADF. Tính năng này giúp ước tính khi nào bạn cần phải thay tấm lót cao su hoặc đệm, hoặc để bảo trì và phục vụ cho máy quét của bạn, làm cho việc sử dụng máy quét của bạn hiệu quả hơn.

- Lưu nhiều hình ảnh dưới dạng một tệp duy nhất

Tính năng tiên tiến này cho phép người dùng lưu nhiều hình ảnh được quét dưới dạng một tệp duy nhất, tùy thuộc vào số lượng hình ảnh được quét được xác định để lưu trữ tài liệu.

- Tăng cường Tài liệu 

Tính năng này mang lại và cải thiện tính dễ đọc của văn bản trong một tài liệu bao gồm các yếu tố khác như màu sắc, hình ảnh hoặc đồ thị

- Phần mềm quét theo yêu cầu cho hệ điều hành Mac

Được kèm theo phần mềm quét ScanPotter, được thiết kế dành riêng cho Mac OS.

- Văn bản để nói (TTS) 

Chuyển văn bản thành ngôn ngữ nói, hỗ trợ tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý và Tây Ban Nha. Bạn cũng có thể lưu bài phát biểu theo định dạng AIFF và phát lại sau dễ dàng.

- Cập nhật trực tuyến

Khi phát hiện phiên bản mới nhất qua Internet, ScanPotter sẽ tự động nhắc người dùng tải bản cập nhật.

- Chia sẻ

Lưu hình ảnh quét hoặc tài liệu vào bộ lưu trữ đám mây (Dropbox, Google Picasa, Google Drive, Yahoo Flickr) hoặc chia sẻ chúng với mạng xã hội (Facebook, Twitter).

Chất lượng:

- Máy mới 100%, nguyên đai, nguyên kiện, chính hãng do hãng HP sản xuất.

- Sản phẩm chính hãng, có CO, CQ và bảo hành 12 tháng.

Tại sao bạn nên chọn mua sản phẩm máy scan tại công ty Tín Thành?

- Miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nội thành Hà Nội và TP. HCM. Đối với các địa phương khác, Chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn 1 hình thức vận chuyển tiết kiệm nhất. Nếu Quý khách không tự lắp đặt được, Chúng tôi sẽ hỗ trợ lắp đặt thông qua các phần mềm điều khiển qua mạng (Ultra Views hoặc Team Views).

- Với bề dày phát triển lâu năm, chế độ dịch vụ hậu mãi, bảo hành, bảo trì tốt sẽ giúp chiếc máy móc, thiết bị của bạn hoạt động ở trạng thái tốt nhất.

- Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, sẽ có mặt kịp thời hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng khi sản phẩm phát sinh vấn đề hoặc khi được khách hàng yêu cầu.

- Hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng. Hàng được đổi mới trong 30 kể từ ngày mua hàng nếu phát sinh lỗi. Quá thời hạn trên, sản phẩm sẽ được bảo hành không quá 72 tiếng kể từ khi nhận được sản phẩm địa điểm bảo hành.

Quý khách hàng có thể xem và mua hàng tại:

Công ty TNHH thương mại và công nghệ tin Tín Thành

- Trụ sở: Số 57 ngách 124/49 phố Do Nha, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Việt Nam

- Văn phòng GD: Số 70 ngõ 32 Mạc Thái Tổ (hoặc ngõ 219 Trung Kính), phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (Liên hệ: 024.3236.3222 - 0948.84.11.66 (Zalo & Facebook ) - mua hàng tại HCM vui lòng liên hệ: 0987.736.755 (Zalo & Facebook).

 - Website: www.mayvanphong24h.com    hoặc    www.mayvanphongsieure.com

Sản phẩm cùng loại

0948841166

mayvanphongsieure

Facebook: mayvanphongsieure

Zalo: