+
 

Xem slide ảnh gốc

Máy in Canon IP 2770 lắp bộ dẫn mực ngoài

Máy in Canon 2770, Bán máy in phun màu Canon Ip 2770 gắn bộ dẫn mực ngoài giá rẻ khuyến mại giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội. Liên hệ để có giá tốt nhất

Giá: 1,500,000 VNĐ (giá đã bao gồm VAT)

Hãng sản xuất: CANON

Bảo hành:

Số lượt xem: 15944

THÔNG TIN CHI TIẾT

Máy in Canon 2770 sử dụng công nghệ đầu in FINE™

PIXMA iP2770

Là công nghệ duy nhất trong thế giới in ấn, công nghệ đầu in FINE™ độc quyền của Canon mang lại những hình ảnh có chất lượng cao xét về độ rõ nét và chi tiết như được rửa trong phòng lab mà vẫn đảm bảo tốc độ in ấn nhanh. Máy có tính năng phun mực ổn định, chất lượng ngoại hạng và độ bền cao, mang lại hình ảnh với chất lượng cao nhất trong mỗi lần in và mọi lần in.

In khổ A4 không viền

PIXMA iP2770

Bạn có thể in các bức hình đẹp có kích thước tới khổ A4 với chức năng in ảnh không viền của máy in. Bạn cũng có thể tạo những album ảnh, menu, bài thuyết trình kinh doanh chuyên nghiệp và còn nhiều hơn thế nữa. Hãy lựa chọn một trong số các loại giấy ảnh chất lượng cao chính hãng của Canon để có được những bản in chất lượng cao như được in trong phòng lab.

USB 2.0 tốc độ cao

PIXMA iP2770

Với kết nối USB 2.0 tốc độ cao, Canon đảm bảo bạn có thể truyền dữ liệu với tốc độ cao một cách dễ dàng và ổn định giữa thiết bị của bạn và máy in Canon pixma ip2770  mà không lo chậm thời gian. Chỉ cần cắm cáp để máy in lập tức khởi động và bạn đã có thể thực hiện công việc của mình.

 

Ưu điểm: Với thiết kế nhỏ gọn tiện dụng mà chúng ta không phải băn khoăn về chỗ đặt máy in nữa.

Rất thích hợp sử dụng cho gia đình, văn phòng...

Giá thành máy rẻ

=====================================================================

Hình ảnh cho máy in lắp bộ dẫn mực ngoài

Bộ dẫn mực ngoài

Sản phẩm cùng loại

0948841166

mayvanphongsieure

Facebook: mayvanphongsieure

Zalo: